Danh mục sản phẩm

Tin Tức

Search

Quảng cáo

Quảng Cáo 2

Trang Chủ » Tin Tức » Đối tác

Thư mời hợp tác liên kết quảng cáo và cung cấp hosting thử nghiệm

Thứ sáu - 28/05/2010 04:12
Thư mời hợp tác liên kết quảng cáo và cung cấp hosting thử nghiệm

Thư mời hợp tác liên kết quảng cáo và cung cấp hosting thử nghiệm

Hiện tại VINADES.,JSC đang tiến hành phát triển bộ mã nguồn NukeViet phiên bản 3.0 – một thế hệ CMS hoàn toàn mới với nhiều tính năng ưu việt, được đầu tư bài bản với kinh phí lớn. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển VINADES.,JSC xin trân trọng gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các công ty cung cấp tên miền - hosting, các doanh nghiệp quan tâm và mong muốn hợp tác cùng VINADES để cùng thực hiện chung các hoạt động kinh doanh nhằm gia tăng giá trị, quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên.

THƯ MỜI HỢP TÁC

TRONG VIỆC LIÊN KẾT QUẢNG CÁO, CUNG CẤP HOSTING THỬ NGHIỆM PHÁT TRIỂN

MÃ NGUỒN MỞ NUKEVIET

 

Kính gửi: QUÍ KHÁCH VÀ ĐỐI TÁC

Lời đầu tiên, Ban giám đốc công ty cổ phần Phát Triển Nguồn Mở Việt Nam (VINADES.,JSC) xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công. Tiếp đến chúng tôi xin được giới thiệu và ngỏ lời mời hợp tác kinh doanh.

VINADES.,JSC ra đời nhằm chuyên nghiệp hóa việc phát hành mã nguồn mở NukeViet. Đồng thời khai thác các dự án từ NukeViet tạo kinh phí phát triển bền vững cho mã nguồn này.

NukeViet là hệ quản trị nội dung, là website đa năng đầu tiên của Việt Nam do cộng đồng người Việt phát triển. Có nhiều lợi thế như cộng đồng người sử dụng đông đảo nhất tại Việt Nam hiện nay, sản phẩm thuần Việt, dễ sử dụng, dễ phát triển.

Hiện tại VINADES.,JSC đang tiến hành phát triển bộ mã nguồn NukeViet phiên bản 3.0 – một thế hệ CMS hoàn toàn mới với nhiều tính năng ưu việt, được đầu tư bài bản với kinh phí lớn.

Với thiện chí hợp tác cùng phát triển VINADES.,JSC xin trân trọng gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các công ty cung cấp tên miền - hosting, các doanh nghiệp quan tâm và mong muốn hợp tác cùng VINADES để cùng thực hiện chung các hoạt động kinh doanh nhằm gia tăng giá trị, quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên.

Phương thức hợp tác nhưsau:

1.Quảng cáo, trao đổi banner, liên kết website:

a. Mô tả hình thức:

- Quảng cáo trên website & hệ thống kênh truyền thông của 2 bên.

- Quảng cáo trên các phiên bản phát hành của mã nguồn mở NukeViet.

b, Lợi ích:

- Quảng bá rộng rãi cho đối tượng của 2 bên.

- Giảm chi phí quảng bá cho 2 bên.

c, Trách nhiệm:

- Hai bên sẽ thỏa thuận và đưa quảng cáo của mình vào website của đối tác. Thỏa thuận vị trí, kích thước và trang đặt banner quảng cáo nhằm mang lại hiệu quả cao cho cả hai bên.

- Mở forum hỗ trợ người dùng hosting ngay tại diễn đàn NukeViet.VN để quý công ty dễ dàng hỗ trợ người sử dụng cũng như thực hiện các kế hoạch truyền thông của mình tới cộng đồng NukeViet.

2.Hợp tác cung cấp hosting thử nghiệm NukeViet:

a. Mô tả hình thức:

- Hai bên ký hợp đồng nguyên tắc & thỏa thuận hợp tác trong việc hợp tác phát triển mã nguồn mở NukeViet. Theo đó:

+ Phía đối tác cung cấp mỗi loại 1 gói hosting đại lý cho VINADES.,JSC để chúng tôi test trong quá trình phát triển mã nguồn mở NukeViet, để đảm bảo NukeViet sẵn sàng tương thích với hosting của quý khách ngay khi ra mắt.

+ VINADES.,JSC sẽ công báo thông tin chứng nhận host của phía đối tác là phù hợp, tương thích tốt nhất với NukeViet tới cộng đồng những người phát triển và sử dụng NukeViet.

b. Lợi ích:

- Mở rộng thị trường theo cả hướng đối tượng.

- Tiết kiệm chi phí –nâng cao hiệu quả kinh doanh.

c. Trách nhiệm:

- Bên đối tác cung cấp miễn phí host để VINADES.,JSC thực hiện việc test tương thích mã nguồn NukeViet trên các gói hosting của đối tác.

- VINADES.,JSC công bố tới cộng đồng về kết quả chứng nhận chất lượng host của phía đối tác.

3,Hợp tác nhân lực hỗ trợ người sử dụng:

a, Mô tả hình thức:

- Hai bên sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình giải quyết các yêu cầu của khách hàng.

+ Bên đối tác gửi các yêu cầu của khách hàng về mã nguồn NukeViet tới VINADES.,JSC

+ VINADES gửi các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến dịch vụ hosting tới phía đối tác.

b, Lợi ích:

- Giảm thiểu chi phí, nhân lực hỗ trợ khách hàng của cả 2 bên.

- Tăng hiệu quả hỗ trợ khách hàng.

c, Trách nhiệm:

- Khi nhận được yêu cầu hỗ trợ VINADES hoặc bên đối tác cần ưu tiên xử lý nhanh gọn nhằm nâng cao hiệu quả của sự hợp tác song phưong này.

4. Các hình thức khác:

Ngoài các hình thức đã đề xuất ở trên, là đơn vị phát hành mã nguồn mở NukeViet chúng tôi có thể phát hành quảng cáo trên giao diện phần mềm, trên các bài viết giới thiệu xuất hiện ngay sau khi cài đặt phần mềm… chúng tôi tin tưởng rằng với lượng phát hành lên đến hàng chục ngàn lượt tải về cho mỗi phiên bản là một cơ hội quảng cáo rất hiệu quả đến cộng đồng Webmaster Việt Nam.

Với mong muốn tạo nên cộng đồng phát triển và sử dụng NukeViet rộng lớn đúng như mục tiêu đề ra,chúng tôi luôn linh động trong các hình thức hợp tác nhằm mang lại sự thuận tiện cho đối tác cũng như mục tiêu hợp tác đa phương. Chúng tôi sẽ tiếp nhận các hình thức hợp tác khác mà bên đối tác trình bày hợp lý và hiệu quả, mong nhận được thêm nhiều hình thức hợp tác khác từ đối tác. Phương châm của chúng tôi “Cùng hợp tác để phát triển”.

Trân trọng cảm ơn, rất mong được hợp tác cùng quý vị.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN MỞ VIỆT NAM (VINADES.,JSC)

Trụ sở chính: Phòng 407 Tòa nhà CT1 FODACON, 18 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: (84-4) 85 872007

Fax: (84-4) 35 500 914

Website: www.vinades.vnwww.nukeviet.vn

Email: contact@vinades.vn

Nguồn tin: VINADES.,JSC

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
honda
mec
Toyota
audi
wo
Lexus