Danh mục sản phẩm

Tin Tức

Search

Quảng cáo

Quảng Cáo 2

Trang Chủ » Tin Tức » Tin tức » Tin công nghệ

Webnhanh.vn - website dịch vụ chuyên nghiệp cho NukeViet chính thức ra mắt

Thứ sáu - 08/07/2011 02:45
Sau một thời gian đi vào hoạt động, Webnhanh.vn đã nhận được nhiều ủng hộ cùng sự quan tâm, góp ý của cộng đồng và khách hàng. Để đáp ứng mong mỏi của cộng đồng về một dịch vụ web chuyên nghiệp với mức giá tối thiểu, Webnhanh.vn đã thực hiện chiến dịch siêu khuyến mại Giảm giá tất cả các gói web dựng sẵn, module, block và giao diện (theme). Mức giảm giá cao nhất tới 90% giá so với trước tháng 7 năm 2011.
Webnhanh.vn - website dịch vụ chuyên nghiệp cho NukeViet chính thức ra mắt

Webnhanh.vn - website dịch vụ chuyên nghiệp cho NukeViet chính thức ra mắt

Giảm giá tới 90% giá module, ngày nào cũng là ngày "mua chung" trên webnhanh.vn!

Như thông báo trên webnhanh.vn, chương trình "mua chung module" nằm trong chính sách chung của webnhanh.vn trong việc hỗ trợ phát triển mã nguồn mở, giúp cho mọi người được hưởng những dịch vụ thiết kế website tốt nhất với chi phí thấp nhất. Tham gia chương trình này, bạn chỉ phải trả số tiền bằng 1/10 giá trị module mà vẫn được sở hữu module với tính năng hấp dẫn mà bạn  mong muốn.

Cụ thể, các module trong kho module của webnhanh.vn đang chờ hoàn thiện sẽ được giảm giá tới 90% nếu khách hàng đăng ký mua chung module. Tuy nhiên sau 2 tháng thực hiện, Ban Quản Trị webnhanh.vn thấy rằng khả năng xuất hiện nhu cầu cùng mua chung 1 sản phẩm và dịch vụ có tính đặc thù như code dành cho web là rất thấp. Chính vì thế webnhanh.vn đã giảm giá đồng loạt các module trên webnhanh.vn để khách hàng có nhu cầu sẽ có nhiều cơ hội được sử dụng các module mà mình mong muốn cung cấp lên website.

Đại đa số các module sẽ được giảm giá xuống mức giá siêu rẻ để đảm bảo mọi người đều có khả năng sử dụng. Đặc biệt với các module có mức giá từ 10-20 triệu đồng sẽ giảm giá xuống còn ở mức 1-5 triệu đồng.

Giá rẻ hơn, nhiều giao diện hơn cho web

Ngoài việc giảm giá các giao diện website do VINADES.,JSC thiết kế (từ mức giá 2 triệu đồng xuống còn 300 đến 700 ngàn đồng). Webnhanh.vn cũng sẽ cải thiện kho giao diện của mình bằng cách đưa vào sử dụng các mẫu giao diện của các nhà thiết kế giao diện khác với giá trung bình khoảng 300 ngàn đồng (chi phí chuyển template thành giao diện có thể cài đặt cho website). Khách hàng cũng có thể gửi mẫu giao diện (đã cắt HTML) để chúng tôi thực hiện việc ghép giao diện với mức giá 300-500 ngàn đồng (áp dụng mô hình giá chia sẻ của VINADES.,JSC  trong thiết kế giao diện web (*)).

Giảm giá các gói web dựng sẵn, nâng cao chất lượng và cấu hình dịch vụ

Cơ cấu chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng thay đổi theo hướng nâng cao rõ rệt. Ngoài việc giảm giá các gói web dựng sẵn, webnhanh.vn đồng thời nâng cao chất lượng các dịch vụ đi kèm của các gói web này. Theo đó ngoài việc kéo dài thời gian bảo hành miễn phí lên 12 tháng, đồng thời webnhanh.vn cũng kéo dài thời gian sử dụng hosting miễn phí lên 12 tháng. Với mức hỗ trợ này, website thiết kế trên webnhanh.vn đảm bảo chất lượng cao và mức giá còn rẻ hơn cả các nhà cung cấp dịch vụ web giá rẻ. Đây là cơ hội rất lớn cho các đại lý của webnhanh.vn để tạo nên lợi thế cạnh tranh về chất lượng và giá cả dịch vụ.

(*) "Giá chia sẻ" là mức giá tiết kiệm cho khách hàng, nếu mua với mức giá này khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí thiết kế giao diện một cách tối đa mà vẫn được toàn quyền sử dụng mẫu giao diện đã đặt hàng. Webnhanh.vn sẽ giữ lại mẫu giao diện này và đưa vào thư viện giao diện để cung cấp cho các khách hàng khác. Mô hình "Giá chia sẻ" sử dụng cho các khách hàng không quá khắt khe về việc đảm bảo tính duy nhất của mẫu giao diện đồng thời giúp webnhanh.vn làm phong phú thêm kho giao diện của mình.

Chú ý: Ngoài việc cung cấp các gói web dựng sẵn với chi phí thấp phục vụ người dùng phổ thông, VINADES.,JSC vẫn duy trì dịch vụ thiết kế giao diện riêng và thiết kế website theo yêu cầu để phục vụ những khách hàng có nhu cầu riêng biệt và cao cấp hơn, khách hàng có nhu cầu vui lòng truy cập http://vinades.vn hoặc liên hệ nhân viên kinh doanh của VINADES.,JSC để được tư vấn và báo giá dịch vụ.

Như vậy, cùng với việc tham gia cung cấp hosting chuyên nghiệp dành cho NukeViet của các nhà cung cấp hosting trong và ngoài nước như DIGISTAR, TMDHosting hay SiteGround, Webnhanh.vn là website đầu tiên có dịch vụ thiết kế website và bán code chuyên nghiệp dành riêng cho NukeViet. Sự chuyên nghiệp hóa trong các khâu từ phát triển đến cung cấp dịch vụ cho mã nguồn mở NukeViet sẽ mở ra một cơ hội phát triển mới cho người sử dụng web ở Việt Nam.

Tác giả bài viết: laser

Nguồn tin: NukeViet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 
honda
mec
Toyota
audi
wo
Lexus